BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH VÍ ĐÚNG CÁCH
top of page

BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH VÍ ĐÚNG CÁCH

Da bò thật là loại da được sử dụng phổ biến, là chất liệu chính được dùng thường xuyên trong các mẫu thiết kế thời thượng. Người ta còn tạo các texture trên bề mặt da (vết kẻ sọc, hạt sỏi, nhuộm màu,...) làm cho da thêm phong phú và đa dạng. Có tính chất bền theo thời gian sử dụng, không lỗ mode nên được rất nhiều người ưa chuộng... Chính vì thế, mà ví da bò là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng khi tìm chiếc ví cho bản thân.

Tuy nhiên, nếu như không biết cách bảo quản ví da bò đúng cách thì sẽ rất nhanh hư. Bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại da cũng cách bảo quản, nên duy trì và chăm chút nhiều hơn để chiếc ví có thể cùng đồng hành với bạn trong thời gian lâu hơn.



03 Cách bảo quản ví da

1. Sử dụng các công cụ chuyên dụng về da

Điều đầu tiên và đơn giản nhất mà bạn có thể làm là mua sẵn các loại dung dịch dành riêng cho làm sạch và bảo dưỡng da thật. Một đến 2 tuần 1 lần, bạn có thể dùng nước dung dịch chuyên dùng cho đồ da để giữ đồ mềm cho da, từ đó cũng giữ phom dáng của món đồ tốt hơn. Khi mua ví da thật, bạn cũng đừng ngại ngần tham khảo ý kiến nhân viên bán hàng về bí quyết bảo quản, cách làm sạch và nhờ họ tư vấn những sản phẩm làm sạch da phù hợp.

Những vật dung chuyên dụng giúp bạn bảo quản ví tốt hơn, tiện lợi trong các thao tác vệ sinh chiếc ví nhưng giá thành cũng sẽ khá cao đấy nhé!

2. Dưỡng ẩm bề mặt da

Da ví cũng như làn da bạn đấy, cần được gìn giữ và duy trì đổ ẩm làm bóng lớp da hơn. Hãy sử dụng những thành phần dưỡng ẩm tự nhiên (sử dụng vaseline, lượng ít dầu xả) để thoa nhẹ nhàng lên ví, rồi dùng khăn tay lau sạch là được nha.

Nếu bạn không giữ ẩm cho ví đúng cách thì theo thời gian, lớp da sẽ tự động bong tróc hoặc nhăn nhúm làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc ví.

3. Vệ sinh ví da thường xuyên

Nếu như bạn đắn đo, không đủ kinh phí chi các dụng cụ chuyên dụng bảo quản da thì cách này giải quyết liền vấn đề này của bạn.

Đối với những sản phẩm da thường xuyên sử dụng, bạn hãy lấy một miếng vải khô mềm, lau qua ví da. Công việc này không mất nhiều thời gian nhưng lại có tác dụng đáng kể tới việc bảo quản và kéo dài tuổi thọ chiếc ví của bạn.

Da thật là chất liệu không thể hoàn toàn chống nước. Nhưng kem sáp ong sẽ giúp tạo nên một lớp màng chống thấm nước cho bề mặt chiếc ví. Đừng quên, hãy thử vào một góc ví để đảm bảo trước khi dùng lên toàn bộ ví da vì sáp ong có thể làm chuyển màu chiếc ví da đó nha.

Vệ sinh đúng cách khi ví bị thâm nước

Thời tiết Sài Gòn rất thất thường, những cơn mưa bất chợt vô tình làm ướt đẫm chiếc ví bạn. Nếu như gặp tình huống tương tự như vậy, hãy theo dõi các bước dưới đây để vệ sinh ví đúng cách:

Bước 1: Lấy hết tất cả đồ dùng trong ví ra

Bước 2: Dùng khăn giấy ướt lau đi các vết nước đọng, vết bẩn trên ví

Bước 3: Phơi khô ví TỰ NHIÊN (Không nên sử dụng máy sấy tóc. chúng chỉ khiến cho da nhăn nhúm hơn). Hãy làm khô trước gió không chịu tác động ánh nắng

Bước 4: Sau khi ví đã khô, bạn cất lại thẻ và tiền mặt vào ví và sử dụng như bình thường

The Lemont. cam kết tất cả các sản phẩm ví của chúng tôi hoàn toàn sử dụng chất liệu da thật, các dòng da đa dạng như Saffiano, Crossgrain, Mill...






bottom of page