CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
- LEMONT.

- 31 thg 7
- 4 phút đọc
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
Thời gian bảo hành: 6 tháng (kể từ thời điểm nhận hàng)
– Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành theo thông tin trên hệ thống của LEMONT.
– Đối với khách hàng ở TP.HCM, sau khi tiếp nhận đơn hàng bảo hành, thời gian nhận lại hàng dự kiến từ 5 - 7 ngày tại cửa hàng LEMONT.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng bảo hành, thời gian nhận lại hàng dự kiến từ 7 - 10 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
Chính sách bảo hành:
- Bảo hành miễn phí đối với các lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất. Cụ thể:
- Những trường hợp từ chối bảo hành (lỗi do bảo quản không đúng cách, lỗi do phía người dùng trong quá trình sử dụng hoặc hết thời hạn bảo hành). Cụ thể:
*Các sản phẩm không thuộc diện bảo hành nếu sửa chữa được thì quý khách vui lòng thanh toán phí sửa chữa và phí vận chuyển.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:
-Không dùng vật nhọn, kim loại sắc tiếp xúc hoặc ma sát lên bề mặt da.
-Không dùng hóa chất hoặc những đồ dùng có tính tẩy rửa mạnh (khăn giấy ướt độ có độ cồn cao, xăng, cồn,…) tiếp xúc lên bề mặt da.
-Trong trường hợp da bị dính bẩn chỉ dùng khăn mềm sạch và nước sạch để lau chùi nhẹ hoặc liên hệ LEMONT để được hướng dẫn hỗ trợ.
-Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ẩm mốc, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp rọi vào quá lâu, tránh kiến, gián, côn trùng, chuột bọ cắn gặm keo viền.
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
Phạm vi áp dụng: Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 72 giờ đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.
Điều kiện đổi trả
– Thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng
– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả
– Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần
– Các sản phẩm không được đổi trả: Đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với những hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác.
– Đối với những hàng đã giao:
+ Với những sản phẩm lỗi:
Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí.
Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng.
Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
+ Với những sản phẩm không lỗi:
Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:
– Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
– Xem sản phẩm đó có phải là hàng đặc chủng ( đặt theo ý của quý khách hay không)
– Mọi chi phí phát sinh như: Phí vận chuyển…, khách hàng phải chịu.
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0924 111 270 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.



Bình luận