[CÂU CHUYỆN SAU TẾT] - CẬP NHẬT TRẠNG THÁI LEMONT
top of page

[CÂU CHUYỆN SAU TẾT] - CẬP NHẬT TRẠNG THÁI LEMONT

Xin chào các bạn, LEMONT. đây!

Lemont đã trở lại và khởi động cỗ máy cho những điều bất ngờ trong năm 2021, hứa hẹn mang đến những niềm vui to và lớn hơn dành riêng cho những người bạn của chúng tớ. Vừa qua, chúng ta đã có kỳ nghỉ Tết vừa vui vừa một chút lắng động do tình hình dịch bệnh bùng phát, do đó để chu đáo hơn trong việc chăm sóc khách hàng, Lemont thông báo - hiện tại chỉ hoạt động duy nhất một cửa hàng tại 256/21C Pasteur, P.8, Q.3những chi nhánh còn lại sẽ được thông báo sau trên trang Facebook/Instagram Lemont. Những đơn trên kênh Online vẫn hoạt động bình thường, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tớ qua (Facebook: https://www.facebook.com/thelemontvn/Insta: lemont.vn/Shopee: www.lemont.store) để nhận tư vấn thêm về sản phẩm cũng như các dịch vụ khác từ đội ngũ nhân viên nhé!

Đừng quên, khi bạn ghé thăm cửa hàng hãy luôn mang khẩu rang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi “chạm” vào các em ví. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn sản phẩm phù hợp và thời gian bảo hành, dịch vụ khắc tên sao cho hợp lý và hài lòng các bạn nhất.


Và cũng nhân cơ hội này, chúng tớ đã ấp ủ và chuẩn bị thêm rất nhiều món quà đặc biệt cho những dịp lễ sắp tới trong năm mới. Mong rằng những cảm xúc mà Lemont trao đến cho bạn sẽ là một kỷ niệm thật sự tốt đẹp để bạn luôn mãi nhớ đến chúng tớ.


Hẹn gặp lại các bạn những bài BLOG tiếp theo nhé!


The Lemont.

0 comments
bottom of page