GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ CHO NGÀY CỦA CHA
top of page

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ CHO NGÀY CỦA CHA

Trong Ngày của Cha, mọi người thường muốn gửi những món quà thật đặc biệt để thể hiện tình yêu, sự kính trọng của mình đến người cha thân yêu. Tuy nhiên, Ngày của Cha nên tặng gì cho hợp lý, tinh tế mà vẫn ý nghĩa thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang có cùng nỗi băn khoăn này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!



Gợi ý quà tặng nhân ngày của Cha


Món quà sức khỏe tặng cha


Quà tặng sức khỏe là một gợi ý vô cùng tinh tế và ý nghĩa cho những người đang chưa biết nên chọn quà tặng gì cho Ngày của Cha. Người lớn tuổi luôn phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như đau nhức xương, mất ngủ, tiểu đường, bệnh tim mạch... Vì vậy, những món quà sức khỏe vừa thể hiện sự quan tâm của người tặng mà còn là một lời chúc gửi đến cha luôn luôn mạnh khỏe, sống lâu.



Quà tặng handmade đơn giản


Ngoài những món quà tặng có giá trị thì quà tặng handmade cũng là một món quà ý nghĩa tặng cha, đặc biệt là với những ai khéo tay hay làm. Những món quà handmade đơn giản thường có khá nhiều gợi ý phong phú, ví dụ như một tấm thiệp, một chiếc vòng tay hạt gỗ tự xâu hay chỉ đơn giản là một bữa cơm ngon do chính tay bạn nấu. Dù thế nào đi chăng nữa, quà tặng chứa đựng tình cảm của bạn trong đó, chắc chắn người làm cha sẽ rất vui, cảm động và trân trọng nó.


Quà tặng thời trang trong Ngày của Cha


Với những người cha phong độ thì những món quà thời trang gắn liền với cuộc sống hằng ngày sẽ là gợi ý tuyệt vời đấy. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để tham khảo như quần áo, đồng hồ nam, thắt lưng nam, ví da nam, móc khoá da thời trang,... hoặc những món đồ chăm sóc hằng ngày. Những món quà này không nặng về vật chất nhưng lại thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho cha của mình. Tuy nhiên, khi chọn những món quà này thì bạn cần tìm hiểu thật kỹ sở thích của cha để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Những chiếc ví da nam đang có mặt tại Lemont. được thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính, tiện lợi và nhỏ gọn thích hợp với mọi phong cách nam giới.




Tặng đồ công nghệ trong Ngày của Cha


Nếu cha của bạn là người yêu thích những món đồ công nghệ thì thiết bị số chắc chắn là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo trong nhân dịp này. Bạn có thể chọn những thiết bị như smartphone, đồng hồ thông minh... hoặc các món quà kinh tế hơn như loa bluetooth, tai nghe nhạc, máy ảnh du lịch...



Bên cạnh việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa tặng cha, bạn nên kèm theo những lời chúc hay, chân thành để gửi đến cha trong ngày đặc biệt này.

-

The Lemont.

Cre: meta.vn

Instagram: lemont.vn



1 comment
bottom of page