LEMONT'S TEAM TRIP - ĐÀ LẠT
top of page

LEMONT'S TEAM TRIP - ĐÀ LẠT

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 10 năm 2020,

Nếu bạn là khách du lịch thì Đà Lạt là nơi thích hợp cho bạn một kì nghỉ yên tĩnh thư giãn, nghỉ ngơi. Nhưng nếu bạn là người Sài Gòn sẽ “ghiền” Đà Lạt hơn nữa, vì ở đây chất chứa cả tâm tư, kỷ niệm của biết bao nhiêu người. Có thể nói, “Đà Lạt” như chân ái, một nỗi nhớ đến rồi đi.

Một trong những điều khiến Đà lạt được nhung nhớ đó là khí hậu nơi đây mát mẻ, đêm lạnh thở ra khói, trời có sương và mây. Buổi sáng sớm, bạn có thể chạy trên con đường vắng, hàng cây hai bên để lên đồi cao ngắm bình minh thì còn gì bằng. Đồ ăn nơi đây cũng là một sự hấp dẫn đặc biệt. Bánh căn trứng chấm nước nắm, bánh ướt lòng gà, sữa đậu nành bò, bánh tráng nướng, kem bơ béo ngậy,… nhiêu đây đã đủ khiến bạn mê Đà Lạt chưa? Hơn nữa, nơi đây có một khu chợ lớn giữa lòng thành phố mộng mơ. Con người đến ârm thực, cảnh vật, không khí nhộn nhịp từ sáng đến đêm khuya. Sáng thì quán cà phê tấp nập, người người qua lại chụp ảnh, tối thì những sạp quần áo len giá rẻ, nón và vớ, quán ăn vặt vỉa hè xôn xao, người mua người bán rôm rả dạo đêm.

Nhưng nếu bạn là thích khám phá, trải nghiệm thì Đà Lạt vẫn có nhé! Vừa qua, nhà Lemont. đã cho team một chuyến du lịch cắm trại đầy thú vị, mới lạ tại Twin Beans Farm. Chúng tớ được đốt lửa trại, ăn đồ nướng và uống rượu vang. Mọi người chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, công việc đã từng gặp phải, giúp chúng tớ có thể hiểu nhau hơn. Ở đó, bạn có thể săn mây vào sáng sớm, anh chủ sẽ chở bạn lên đồi cao, ngắm bình mình chụp hình với làn mây bồng bềnh. Nhưng chúng tớ thì quá mệt để dậy sớm nên quyết định tản bộ vào rừng. Chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau về chuyến đi team building.

Nếu bạn chưa từng đến Đà Lạt có lẽ bạn đã bỏ lỡ một điều tuyệt vời. Từ con người đến hương vị ẩm thực sẽ khiến bạn một lần không quên. Giống như câu châm ngôn của chúng tớ:

“Yêu sương và mây thì hãy đến Đà Lạt,

Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng rừng và cây thì hãy ở

-

Enjoy your life.


The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page