NHỮNG MẪU VÍ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN
top of page

NHỮNG MẪU VÍ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẠN

Hiện nay, các bạn nữ không còn ưa chuộng những mẫu ví dài, lớn thay vào đó là những mẫu nhỏ gọn, cầm vừa tay. Với tính chất công việc và nhu cầu linh hoạt, những mẫu ví nhỏ, nhiều ngăn lên ngôi, các bạn gái cũng thích thú và thay đổi chiếc ví cũ thành những chiếc ví gọn, xinh xắn cùng với chất liệu da bò, bền, kiểu dáng hiện đại. The Lemont là một localbrand xuất phát từ những mẫu thiết kế ví nhỏ gọn với chất liệu da bò phù hợp cho nhiều tính cách bạn nữ khác nhau.


TINY WALLET

Mẫu TINY WALLET được xem như mẫu đặc trưng của The Lemont. Đây là mẫu được các nàng yêu thích bởi tình năng nhỏ gọn, nắp gập, nhiều ngăn. TINY có một ngăn đựng tiền mặt và những ngăn nhỏ đựng thẻ. Mặc dù, việc sử dụng thẻ rộng rãi nhưng một số bạn gái vẫn muốn đem theo tiền, tiện lợi trong việc thanh toán ở một số nơi. Chất liệu da bò-Saffiano, loại da bò có vân tạo cảm giác thích thú khi cầm trên tay. Nắp gập của TINY giúp các bạn bảo quản tiền và thẻ tốt hơn, tránh tình trạng rơi mất.


MINIMAL WALLET

Đây là mẫu ví mang kiểu dáng cổ điển của phái nam nhưng được “nâng cấp” với phiên bản nhỏ hơn, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp cho phái nữ. Các bạn gái chắc không xa lạ với kiểu dáng này, vừa đựng thẻ, tiền mặt, thao tác gập ví cũng linh hoạt dễ dàng nhanh chóng. Đó là một trong những lí do khi MINIMAL ra mắt lần đầu tiên với phiên bản nam cũng được các bạn nữ đón nhận và The Lemont tiếp tục cho ra phiên bản riêng của nữ.



CRUSH CARDHOLDER

Cardholder thì đã xuất hiện trên thị trường 2-3 năm trở lại đây. Một ví rất tiện lợi, nhỏ như một tấm card nhưng lại có nhiều ngăn đựng cả tiền mặt lẫn thẻ. Tên CRUSH không chỉ mang ý nghĩa sự yêu thích của các nàng khi sử dụng mà còn là cảm giác lạ khi cầm trên tay em này. Chất liệu da bò mang lại cảm giác trên tay sang trọng, hiện đại mà The Lemont đang muốn hướng tới.


FRAME WALLET


Mẫu này là sự cải tiến từ cardholder. Nếu như một chiếc ví chỉ có thể bỏ thẻ được được một mặt thì ở FRAME thiết kế như hai mặt gập lại, tạo nhiều ngăn hơn cho các bạn. FRAME là sự kết hợp của mẫu MINIMAL và CRUSH, tạo ra mẫu ví nhỏ tới mức bằng chiếc túi áo của bạn., tiện lợi khi bạn ra ngoài nhưng không muốn quá nhiều thứ, chỉ cần một chiếc ví là đủ. Ngoài ra việc gập lại giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng tránh tình trạng việc thẻ lộ ra bên ngoài, rơi mất.




RICHY WALLET


Nếu như bạn cần một chiếc ví như FRAME nhưng lại muốn có thêm ngăn đựng tiền? Chúng tớ luôn hiểu bạn cần gì, vì thế RICHY ra đời. Mẫu sản phẩm này có kích thước hơn FRAME một xí nhưng phù hợp với những bạn cần đựng tiền mặt, nhất là những tờ tiền giá trị lớn như tờ 500.000 VND vẫn đựng vừa mà không sợ cấn hoặc khó nhét. Mẫu ví RICHY được xem như là một unisex với kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Chất liệu da bò trơn, bền tạo độ bóng cho chiếc ví khi cầm trên tay.



---

𝑳𝒆𝒎𝒐𝒏𝒕 - 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒊𝒏𝒈 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝑬𝒏𝒐𝒖𝒈𝒉

🚪 𝐂𝐍𝟏: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, Saigon.

🚪 𝐂𝐍𝟐:: 60LM Lê Thị Riêng, Q.1, Saigon (𝟑𝐏𝐌 - 𝟗𝐏𝐌, bên trong shop 𝐌𝐞𝐫𝐜𝐢 𝐃𝐞𝐧𝐢𝐦).

📌 IG: lemont.vn

📌 www.lemont.vn | www.lemont.store (𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞)

0 comments
bottom of page