• Thụy Trần

QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ONLINE CỦA TEAM LEMONT.

Đối với The Lemont., sự chỉnh chu luôn được chú trọng. Do đó, các sản phẩm khi gửi đến tay khách hàng đều phải trải một quy trình rõ ràng, thống nhất. Các kiện hàng sẽ xử lý thông quy trình gồm 4 bước nhằm đảm bảo độ chính xác của đơn hàng, tránh tình trạng sai sót xảy ra.

1. Tạo đơn hàng

Tư vấn sản phẩm, màu sắc cho khách hàng qua các kênh social của Lemont (Facebook, Instagram, Shopee). Tiếp theo, tạo đơn hàng online theo thông tin khách hàng cung cấp.

(Nhân viên Lemont đang check đơn hàng)

2. Kiểm tra sản phẩm

Lấy sản phẩm cho các đơn hàng đã được tạo trước đó (Mã sản phẩm, màu sắc là hai yếu tố đảm bảo độ chính xác).

Soạn và kiểm tra các sản phẩm được yêu cầu khắc laser nhằm đảm bảo sự chỉnh chu cho sản phẩm.

3. Wrapping

Đóng gói sản phẩm theo yêu cầu (bước này dành cho những bạn nào muốn làm quà tặng).

Đóng gói trong hộp giấy và seal tấm card logo để niêm phong nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sau cùng là giao hàng cho các shiper.

4. Giao hàng

Các đơn hàng sẽ được Lemont giao cho các bên middleman vận chuyển tới đúng địa chỉ của các bạn.

---

Lưu ý:

Hãy kiểm tra đơn hàng của bạn và liên hệ ngay với Lemont nếu như có sự cố xảy ra nhé!

---

𝑳𝒆𝒎𝒐𝒏𝒕 - 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒊𝒏𝒈 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝑬𝒏𝒐𝒖𝒈𝒉

🚪 𝐂𝐍𝟏: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, Saigon.

🚪 𝐂𝐍𝟐:: 60LM Lê Thị Riêng, Q.1, Saigon (𝟑𝐏𝐌 - 𝟗𝐏𝐌, bên trong shop 𝐌𝐞𝐫𝐜𝐢 𝐃𝐞𝐧𝐢𝐦).

📌 IG: lemont.vn


📌 www.lemont.vn | www.lemont.store (𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞)




0 comments