SẢN PHẨM VÍ “QUỐC DÂN” MÀ BẠN NÊN BIẾT
top of page

SẢN PHẨM VÍ “QUỐC DÂN” MÀ BẠN NÊN BIẾT

Ví là một món phụ kiện được làm bằng chất liệu vải, da,… có thiết kế dễ dàng cầm tay mang theo bên người. Ví thường được sử dụng nhằm mục đích cá nhân như đựng tiền mặt, vật dụng cần thiết, thẻ, danh thiếp,… hỗ trợ việc ngoại giao cho bạn khi cần thiết.

Cũng như đã đề cập bên trên, ví được dùng theo ý người tiêu dùng. Một số người dùng ví để bổ sung thêm cho outfits, làm đẹp cho bản thân hoặc chỉ đơn giản là đựng tiền. Vấn đề đặt ra là đáp ứng nhu cầu của người dùng nhưng nhỏ gọn Nhưng với sự hiện đại và phong cách thời trang thay đổi theo từng ngày nên khách hàng thường đắn đo và cận trọng hơn trong việc chọn ví. Một số thông tin trên mạng xã hội đã rầm rộ lên với những shop bán ví chất liệu kém nhưng lại chạy quảng cáo với loại da thật, hàng nhập khiến người mua cảm thấy hoang mang khi lựa chọn thương hiệu ví. Nắm bắt được tâm lý và xu hướng hiện nay, một số nhu cầu tiêu chuẩn được đặt ra khi chọn ví. Theo bài khảo sát đã được chúng tôi tìm hiểu, chất liệu được đặt lên hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm ví. Chiếc ví gắn liền với người dùng theo một thời gian khá lâu cho nên mà chất liệu tốt, đặc biệt là loại da thật sẽ bên lâu và ít bông tróc về sau. Ngoài ra, sự hiện đại khiến con người thích nhưng vật dụng càng tiện lợi nhưng lại nhỏ gọn. Một chiếc ví ít nhất cần phải đáp ứng đủ hai ngăn, đó là ngăn đựng thẻ và ngăn tiền mặt. Điều này có thể làm giới hạn về phần kích thước sản phẩm nhưng công nghệ thiết kế là không giới hạn. Mọi nhu cầu đều được các brands khắc phục và đưa ra những sản phẩm tối ưu nhất tới khách hàng. Chưa kể đến tính năng thời trang của chiếc ví. Xu hướng và tư duy tân tiến, cởi mở đã định hình phong cách Unisex cho thời trang hiện nay. Các nhà thiết kế lớn cũng như thương hiệu thời trang đều định hình sản phẩm của họ cho cả nam và nữ. Hơn thế nữa, màu sắc là một trong yếu tố quyết định đến tác động hành vi mua hàng của khách. Màu sắc bắt mắt thời thượng là điều mà các tín đồ thời trang luôn săn đón.

Những tiêu chuẩn trên tưởng chừng khó nhưng lại vô cùng dễ dàng tìm kiếm ở các sản phẩm ví Lemont. Đặc biệt là dòng Tiny Wallet, một trong những dòng ví “quốc dân” và đặc trưng của Lemont. Các chị em cũng như các chàng trai đều cảm thấy ưng ý khi sử dụng dòng ví này và thường quay lại để mua tặng cho bạn bè hay người thân. Chiếc ví được thiết kế minimalism tối giản nhưng tiện lợi, lớp da bền lâu với thời gian, kiểu dáng lại nhỏ gọn phù hợp với khách hàng. Màu sắc bắt trend, thu hút, phù hợp với hình tượng Unisex. Ngoài ra, còn có thể khắc tên laser custom dễ dàng theo yêu cầu của từng người.

Hiện tại, Lemont đã ra mắt thêm 4 sắc thái mới theo phong cách mùa hè tươi trẻ, năng động và thanh mát lấy cảm hứng từ những loại trái cây quen thuộc. Với 18 sắc màu khác nhau, các bạn có thể thoải mái tuỳ ý lựa chọn màu sắc tương ứng với bản thân.

Hãy đến và chọn ngay sản phẩm ví yêu thích tại Lemont nhé! Chúng tớ luôn chào đón các bạn. ❤️

-

𝑳𝒆𝒎𝒐𝒏𝒕 - 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒊𝒏𝒈 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝑬𝒏𝒐𝒖𝒈𝒉

🚪𝐂𝐍𝟏: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, Saigon.

🚪𝐂𝐍𝟐:: 60LM Lê Thị Riêng, Q.1, Saigon (𝟑𝐏𝐌 - 𝟗𝐏𝐌, bên trong shop 𝐌𝐞𝐫𝐜𝐢 𝐃𝐞𝐧𝐢𝐦).

📌IG: lemont.vn

📌www.lemont.vn|www.lemont.store(𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞)

-

THE LEMONT.

0 comments
bottom of page