SẢN PHẨM ĐẦU NĂM 2021 CỦA LEMONT.
top of page

SẢN PHẨM ĐẦU NĂM 2021 CỦA LEMONT.


Móc chìa khoá là sản phẩm thân thuộc gần gũi những cũng rất cần thiết với cuộc sống của mỗi con người. Dường như ai cũng cần mang bên mình chiếc móc khoá giúp sắp xếp, tập trung các loại chìa khoá. Nếu không sử dụng móc chìa khoá, nhiều người chẳn rất khó khăn và bực tức mỗi lần tìm kiếm chìa khoá.


Mới đây, Lemont đã ra mắt cho các bạn dòng sản phẩm mới, khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh trước đây. Phụ kiện da phù hợp cho mọi phong cách, đó chính là Keychain by Lemont.


Móc chìa khóa bằng chất liệu da: Da là chất liệu mang tới cho bất kỳ sản phẩm nào vẻ đẹp sang trọng, lịch sự. Những móc chìa khoá da rất phù hợp với mọi người hoặc đối tượng khách hàng không có nhu cầu về mẫu mã cầu kỳ mà chỉ một thiết kế đơn giản và tinh tế nhưng thể hiện được địa vị cá nhân chỉ bằng một chi tiết nhỏ.


Chiếc Keychain by Lemont được thiết kế theo phong cách tối giản, gồm 5 màu sắc trung tính: đen, nâu, begie, xanh rêu và đỏ trầm. Mặt trước in tên The Lemont và câu slogan quen thuộc “Feeling good enough”, mặt sau là mặt da trơn nhằm cho bạn thoả sức thiết kế nội dung khắc tên theo ý thích. Phần trên gồm hai dạng: móc tròn và móc gài, giúp bạn thuận tiện trong việc thay đổi nhanh chóng móc, trang trí món đồ của bạn.


Hiện tại, Lemont đang có chương trình chỉ dành riêng cho sản phẩm mới này. Keychain by Lemont với giá bán lẻ 88k và đặc biệt hơn cho những ai mê khắc tên bên chúng tớ thì combo móc khoá kèm khắc tên chỉ 118k – tiết kiệm 20k cho bạn luôn nè!


Nhanh tay inbox cho chúng tớ thông qua trang Facebook và Instagram của Lemont:

Insta: lemont.vn


Các cửa hàng LEMONT:

📍CN1: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, Saigon.

📍CN2: 60LM Lê Thị Riêng, Q.1, Saigon (3PM - 9PM, bên trong shop Merci Denim).

0 comments
bottom of page