THE LEMONT x YOU
top of page

THE LEMONT x YOU

Sau khoảng thời gian ấp ủ, nuôi nấng ý tưởng, The Lemont đã chính thức ra mắt vào năm 2017. Những bước đầu tiên, chúng tớ đã cố gắng đặt hết tâm huyết của mình trong từng thiết kế, packging, tên, màu sắc của chiếc ví. Chính vì những điều đó, các mẫu sản phẩm khi ra mắt đều nhận sự tin yêu, đón nhận nồng nhiệt của các bạn. Với xu hướng hiện đại, phong cách minimalism đã đánh "đổ" các bạn theo định hướng mới của thời đại.

Các bạn đã cảm nhận thế nào về chiếc ví từ Lemont?

Đôi lúc, chiếc ví trên tay sẽ là người bạn trong suốt hành trình trải nghiệm của bạn. Ví sẽ là nơi thúc đẩy những kế hoạch, dự định, là "phương tiện" gián tiếp giúp bạn hoàn chỉnh lại cuộc sống. Không còn đơn thuần là phụ kiện thời trang, chiếc ví còn thể hiện được tính cách, cái tôi qua những kiểu dáng, màu sắc đầy thu hút, không kém phần sang trọng. Ở chiếc ví, giúp bạn trật tự hơn với các món đồ dùng hằng ngày. Biết sắp xếp trật tự những vật dụng nào cần thiết và quan trọng khi ra ngoài hay đi làm. Các thiết kế ví Lemont đều sự thuận tiện trong thao tác cầm, mở, gấp ví. Giúp bạn nhanh chóng thực hiện dễ dàng, tiết kiệm số ít thời gian hằng ngày. Tuy đơn giản nhưng chiếc ví vẫn mang sự tinh tế, thanh lịch kết hợp chất “Unisex” phù hợp với cả bạn nam và nữ. Không còn những chiếc ví phân biệt dành riêng cho các “phái” khác nhau mà hướng đến sự đa dạng phong cách, đa chiều về góc nhìn fashion. Vì thế, ví Lemont mang đến cho bạn không chỉ là thời trang, màu sắc hiện đại mà còn là sự cảm nhận, trải nghiệm cùng chiếc ví trong suốt cuộc hành trình.

Trải nghiệm của bạn cùng Lemont

Lemont x You là một thông điệp mong muốn đưa sự trải nghiệm của bạn đến với Lemont. Hãy gửi cho chúng tớ những điều bạn cần hay mong ở Lemont trong những tương lai sắp tới. Bạn có thể gửi ảnh feedback, những tâm tư của bạn khi nhận được chiếc ví. Bằng cách này, bạn đã trở thành một phần trong Lemont x You.

Với sự truyền tải thông điệp, các bạn đã đón nhận và tin tưởng chọn ví Lemont. Trân thành cảm ơn các vị khách siêu đáng yêu và xinh đẹp đã đồng hành cùng Lemont.

The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments
bottom of page