10 BỘ PHIM NÊN XEM NHẤT TRONG MÙA GIÁNG SINH
top of page

10 BỘ PHIM NÊN XEM NHẤT TRONG MÙA GIÁNG SINH

Tháng 12 là một trong những tháng tuyệt vời để cùng nhau xem những bộ phim hay và ý nghĩa. Đêm Giáng Sinh sau khi tụ họp vui chơi cùng bạn bè, chúng ta có thể ngồi lại tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau trong từng bộ phim. Dưới đây, chúng tớ sẽ gợi ý 10 bộ phim đáng xem nhất dành cho mùa Noel này.


1. Home Alone (1990) - Ở nhà một mình

Một trong những bộ phim nổi tiếng mà tuổi thơ ai cũng từng xem. Hãy cùng nhau ôn lại kỷ niệm về lần đầu tiên khi bạn biết đến “Merry Christmas” là gì nhé!



2. Harry Potter & Chiếc cốc lửa (2005)

Bạn nào chưa xem phần này thì thật là thiếu sót trong tuổi thơ của chúng ta. Không chỉ mở ra một thế giới phép thuật đầy huyền ảo mà còn là những tình cảm bạn bè chân thành cùng nhau vượt qua thử thách khó khăn phía trước.


3. Mean Girls – Những cô gái lắm chiêu (2004)

Những tình huống hài của các cô gái trong thế giới học đường sẽ khiến bạn cười chảy ra mắt đấy!


4. How the Grinch stole Christmas – Kẻ cắp Giáng Sinh (2000)

Được xem là biểu tượng Giáng Sinh trong mắt trẻ con cũng như những bạn sinh ra ở độ tuổi 9x. Nếu như không thích phiên bản chân thật thì bạn cũng có thể xem phiên bản hoạt hình thích thú hơn nha.


5. Tokyo Godfathers – Một đêm tuyết phủ (2003)

Một trong những bộ phim hoạt hình Nhật Bản cực hiếm về đêm Giáng Sinh. Bộ phim được nhiều đánh giá hay và đề xuất nên xem nhất trong tháng 12 này.


6. The little matchgirl – Cô bé bán diêm (2006)

Một bộ phim hoạt hình ngắn được chuyển thể từ truyện cổ Andersen. Câu chuyện đã lấy đi nước mắt của rất nhiều về 3 ước nguyện Giáng Sinh của một cô bé bán diêm nhỏ trong đêm tuyết trắng.


7. Little Woman (2019)

Bộ phim đặt trong bối cảnh cổ điển của nước Anh, khi người phụ nữ quá nhỏ bé và không có tương lai nếu như không tìm được tình yêu đích thực. Những cô gái trong căn nhà nhỏ với tình yêu thương của người mẹ đã trưởng thành và tìm ra con đường riêng cho bản thân.


8. Me before you – Trước khi em đến (2016)

Câu chuyện tình yêu giữa chàng Will và nàng Lou, khi họ gặp trong tình cảnh trái ngang và tính cách đối lập nhau tạo nên sức hút, tình huống đặc biệt cho mối quan hệ về sau.


9. Carol – Chuyện tình Carol (2015)

Lấy bối cảnh thành phố New York vào đầu thập niên 1950, Carol kể về câu chuyện của một mối tình ngang trái giữa một nhiếp ảnh gia nữ đầy tham vọng và một người phụ nữ lớn tuổi vừa trải qua một cuộc hôn nhân khó khăn.


10. Big Fish – Cá lớn (2003)

Sự hòa giải của mối quan hệ cha con giữa Edward và William là chủ đề chính trong Big Fish. Trong phim, Will tin rằng Edward chưa bao giờ thành thật với anh ta vì Edward tạo ra những huyền thoại ngông cuồng về quá khứ của ông ta để che giấu bản thân, sử dụng cách kể chuyện như một cơ chế tránh né. Những câu chuyện của Edward chứa đầy những nhân vật cổ tích và những địa điểm rạp xiếc, thị trấn nhỏ, thành phố thần thoại Spectre. Mô típ nhiệm vụ thúc đẩy cả câu chuyện của Edward và Will cố gắng đi đến tận cùng của câu chuyện - "Nhiệm vụ của người cha là trở thành một con cá lớn trong một cái ao lớn và nhiệm vụ của con trai là nhìn xuyên qua những câu chuyện cao lớn của ông ta."


Chúc các bạn có một mùa Giáng Sinh an lành!

-

The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page