XU HƯỚNG TỐI GIẢN (MINIMALISM)
top of page

XU HƯỚNG TỐI GIẢN (MINIMALISM)

Trong thời trang có một khái niệm tưởng chừng như nghịch lý “càng ít thì càng nhiều (less is more)”. Tuy nhiên, đó lại là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay: Xu hướng thời trang tối giản (minimalism).

Một trào lưu xuất phát từ nghệ thuật:

Trong các hình thức nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, âm nhạc…, phong cách tối giản là cách sử dụng tối thiểu các chi tiết thiết kế đơn giản nhất. Phong cách tối giản được thể hiện ở kết quả tác phẩm chứ không phải từ công cụ hay kỹ thuật trong quá trình làm nên tác phẩm. Điều này cũng phù hợp đối với thời trang tối giản. Các nhà thiết kế theo phong cách tối giản đôi khi phải mất rất nhiều công sức và thời gian để tạo ra một mẫu thiết kế đơn giản một cách hoàn hảo.

Phong cách tối giản trong thời trang:

Trong thời trang, phong cách tối giản là chọn trang phục thiên về sự đơn giản, ít chi tiết, ít phụ kiện. Những tông màu thiên về trung tính, màu tối hoặc đơn sắc. Tiêu chí là càng đơn giản càng tinh tế. Các nhà thiết kế tối giản chú trọng vào điểm đặc biệt của kiểu dáng và chất liệu vải, hơn là vào sự cầu kỳ của trang phục. Họ thiết kế trang phục thông qua nhiều công đoạn gạn lọc chặt chẽ để có được một thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và cá tính.

Trong các món phụ kiện hàng ngày, chiếc ví là món gắn kết vật bất ly thân với chủ nhân nhiều nhất và mang tính sở hữu rất cao. Tuy không xuất hiện bên ngoài, nhưng lại là điểm đánh giá thu hút đặc biệt thể hiện cá tính của người dùng trong những trường hợp đặc biệt. Các sản phẩm của LEMONT. đã được định hướng đi theo phong cách tối giản ngay từ những ngày đầu tiên, cách đây 6 năm trước, đến hiện tại đã chứng minh được xu hướng là chính xác. Kiểu dáng tinh gọn phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, chất liệu da thật cao cấp, bền bỉ và kĩ thuật hoàn thiện chỉn chu.

-

LEMONT.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM.

bottom of page