top of page
Writer's pictureLEMONT.

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN VÍ DA BÒ THẬT

Da bò thật được xem là một loại da phổ biến tại Việt Nam. Với chất liệu da bền, đẹp, bề da bóng, sang trọng không thua kém các loại da khác nên ví da bò thật rất được nhiều người ưa chuộng.

Những loại da bò hiện nay trên thị trường

  • Da Saffiano

Da Saffiano là dòng da bò thật được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong giới Thời trang.

Da Saffiano ra đời từ bàn tay Mario Prada - người sáng lập ra hãng thời trang Prada nổi tiếng thế giới. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, da Saffiano tạo nên 1 làn sóng mạnh mẽ, nhận được nhiều sự ủng hộ từ các tín đồ thời trang của Ý. Sự tinh tế cũng như tiện lợi và độ bền tuyệt đối của bề mặt da đã khiến người dùng cực kỳ hài lòng trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản.

Ban đầu da Saffiano được làm thủ công từ da bò Ý cao cấp, lớp da bò được dập bằng tay, tạo nên những họa tiết in chéo nhau mà khi sờ vào ta cảm nhận được độ sần của da. Để tăng độ bền, chống thấm mốc và ngăn các vết trầy xước, các miếng da thật này được phủ thêm lên trên 1 lớp sáp hoặc nhựa mỏng.

Loại được dùng nhiều nhất trong các sản phẩm Lemont.

  • Da Crossgrain

Crossgrain thường được làm từ da bê hoặc da bò, với cách xử lý thuộc và dập vân lên bề mặt da. Tuy nhiên khác với Saffiano là vân chéo, vân trên bề mặt da Crossgrain là vân hột sỏi, với họa tiết các viên sỏi đan xen nhau một cách tự nhiên. Hạt nhỏ hơn ở bề mặt trung tâm và lớn dần ở bề mặt cạnh, đây cũng là đặc điểm mà các loại da nhân tạo không thể làm ra được.



  • Da bò trơn

Đây là một trong những loại da phổ biến nhất hiện nay, được nhiều nhà thiết kế sử dụng làm chất liệu cho sản phẩm của họ. Da bò trơn cũng được chia làm nhiều loại nhưng được thấy rộng rãi nhất là loại da bò được phủ 1 lớp sơn. Nhờ vậy mà loại da này có sự đa dạng về màu sắc. Không chỉ vậy, người ta còn phủ thêm 1 lớp sơn bóng hoặc lì tạo hiệu ứng cho bề mặt sản phẩm.


5 lý do nên chọn ví da bò thật


Tạo cảm giác thoải mái cầm trên tay

Da bò thật với lớp bề mặt được làm nhiều kiểu khác nhau tạo nên cảm giác mới mẻ cho người dùng. Ngoài ra, lớp da không bị bám vân tay hay mồ hôi trên bề mặt sản phẩm giúp người dùng thoải mái không lo lắng quá về vấn đề bảo quản.

Bền theo thời gian

Tương tự như các loại da khác, da bò thật mang lại hiệu quả cao về độ bền của chất liệu. Qua một thời gia sử dụng khá dài, nếu như được giữ gìn và bảo quản trong điều kiện hợp lí thì những sản phẩm đồ da bò thật vẫn có thể giữ nguyên được như mới những đường may, độ bền đẹp, sang trọng của mình mà không bị sờn, nổ da hay bị rách. Hơn thế nữa, loại da bò chưa bao giờ lỗi trong ngành thời trang dù ở thời điểm nào.

Dễ dàng bảo quản

Hãy nghĩ về việc bảo dưỡng cho sản phẩm da thật như cách bạn dưỡng ẩm cho da vậy, bởi chất liệu da có xu hướng bị khô theo thời gian. Để tránh các trường hợp da bị bong tróc hay nhăn nhúm, bạn có thể dùng một ít dầu xả thấm vào miếng vải mềm và nhẹ nhàng xoa lên bề mặt da. Nên bảo dưỡng da mỗi tháng để giữ cho lớp da thật luôn bóng.

Khắc tên theo nội dung yêu thích

Với xu hướng thời đại hiện nay các thương hiệu làm từ chất liệu da đều có kèm theo dịch vụ Laser Custom. Đây là một trong những cách giúp tạo nét đặc trưng riêng cho món đồ của bạn. Ở Lemont., khi khách đến mua sản phẩm và dịch vụ Laser, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn kỹ cho bạn về kiểu dáng hoặc nội dung bạn muốn khắc.

Khắc tên ví tại Lemont.

Mang xu hướng phong cách thời thượng

Chính vì da bò thật chưa bao giờ lỗi mốt trong bất kỳ thời điểm nào trong ngành thời trang nên các nhà thiết kế hàng đầu luôn sử dụng và kiến tạo chúng. Điều này khiến da bò thật luôn giữ vững vị trí vàng trong lòng các tín đồ thời trang.


Các sản phẩm ví Lemont. đều sử dụng chủ đạo các loại da bò thật mang đến phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại và tối giản nhất cho khách hàng.

Comments


bottom of page