QUY TRÌNH KHẮC LASER TRÊN CHIẾC VÍ DA NHƯ THẾ NÀO?
top of page

QUY TRÌNH KHẮC LASER TRÊN CHIẾC VÍ DA NHƯ THẾ NÀO?

Ví da là một trong những phụ kiện thời trang không xa lạ gì với các bạn, đặc biệt là các "tín đồ" da lại càng quen thuộc. Với các công nghệ hiện đại, chiếc ví da không đơn thuần chỉ có logo hoặc tên thương hiệu mà còn có sự xuất hiện của những chi tiết sáng tạo, tên, kí tự,.v...v...Tất cả điều này được thực hiện bằng công nghệ "laser", dùng tia sáng bức xạ tác động lên bề mặt tạo hình ảnh, kí tự theo ý muốn. Để có được các mẫu khắc đẹp, tỉ mỉ đều phải trải qua các bước chuẩn xác, không sai sót.

1. Xử lý file nội dung trên máy

Trước khi lên máy khắc, Lemont đều phải đưa nội dung lên các file và xử lý, chọn phông chữ phù hợp.

2. Chọn ví đúng mẫu, kiểm tra chất lượng ví trước khi khắc

Kiểm tra sản phẩm là điều không thể thiều trong bất kì quy trình của nhà Lemont. Phải xem xét kỷ lưỡng về tên, màu sắc, da, đường may để tránh tình trạng nhầm lẫn sản phẩm của các đơn hàng.

3. Căn chỉnh điểm vị trí trên ví & kích thước nội dung trên máy khắc

4. Chạy máy khắc

5. Vệ sinh, xử lý lại nét khắc

Sau khi đã khắc lên chiếc ví da, chúng tớ sẽ xử lý các vết dơ trên bề mặt khắc. Các sản phẩm có mẫu khắc chưa hoàn thiện sẽ được thực hiện lại các bước cho nét khắc hoàn chỉnh hơn.

6. Thành phẩm


Qua các bước trên, các sản phẩm của The Lemont trước khi đến tay bạn đều phải trải qua nhiều quy trình xử lý cẩn thận, phức tạp. Chúng tớ mong muốn chiếc ví da trên tay không đơn giản là một vật dụng, phụ kiện mà sẽ đại diện cho tính cách, cá nhân của bạn.

---

𝑳𝒆𝒎𝒐𝒏𝒕 - 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒊𝒏𝒈 𝑮𝒐𝒐𝒅 𝑬𝒏𝒐𝒖𝒈𝒉

🚪 𝐂𝐍𝟏: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, Saigon.

🚪 𝐂𝐍𝟐:: 60LM Lê Thị Riêng, Q.1, Saigon (𝟑𝐏𝐌 - 𝟗𝐏𝐌, bên trong shop 𝐌𝐞𝐫𝐜𝐢 𝐃𝐞𝐧𝐢𝐦).

📌 IG: lemont.vn

📌 www.lemont.vn | www.lemont.store (𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞)

0 comments
bottom of page