DÁNG VÍ NAM NGANG - ĐỨNG NÓI GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI DÙNG?
top of page

DÁNG VÍ NAM NGANG - ĐỨNG NÓI GÌ VỀ TÍNH CÁCH CỦA NGƯỜI DÙNG?

Trong số các loại phụ kiện dành cho nam, chiếc ví là một item quan trọng không thể thiếu trong việc thể hiện phong cách thời trang của một quý ông. Ngoài kiểu dáng ví ngang cơ bản đã có từ sơ khai, sự ra đời của ví đứng góp phần làm tăng thêm sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng cho cánh mày râu. Vậy bạn có biết kiểu tính cách nào sẽ lựa chọn dùng ví ngang hay ví đứng không? Cùng Lemont tìm hiểu sự khác biệt đặc thù này để lựa chọn cho bạn nam một chiếc ví phù hợp nhé!

  • Ví đứng có vẻ bề ngoài hiện đại, kích thước về chiều cao vượt trội nên thích hợp sử dụng cho những chàng trai sành điệu, có nhu cầu đựng nhiều thẻ card, tiền mặt, giấy tờ tuỳ thân… Vì ví đứng có chiều sâu nên đảm bảo sự an toàn để đựng thoải mái và không bị lộ viền ra ngoài. Thiết kế thiên về chiều dọc nên người sử dụng dễ dàng đút túi áo, túi quần trước / sau mà không lo bị cộm. Một anh chàng yêu thích thời trang, thích sự trải nghiệm và khám phá điều mới sẽ bị thu hút bởi những mẫu ví đứng phá cách.

  • Ví ngang là mẫu ví xuất hiện gần như là đầu tiên và được sử dụng rất phổ biến. Với thiết kế có độ mở miệng ví rộng, ví da ngang có trải nghiệm trên tay cầm hoặc rút tiền một cách dễ dàng và thuận tiện. Theo tốc độ phát triển của ngành thời trang, điểm nhấn cho dòng ví ngang còn được sáng tạo ở phần cánh lật bên trong một số mẫu mã làm tăng thêm tính linh hoạt cho công dụng của một chiếc ví mang lại. Một anh chàng thích sự gọn gàng, kiên định với sự đơn giản nhưng phục vụ đủ nhu cầu chắc chắn sẽ chọn ví ngang.

Với những tính cách đặc thù chúng ta vừa phân tích bên trên, chắc hẳn các bạn đã có hình dung được về sự lựa chọn mẫu ví cho bạn nam, một món quà thích hợp với người được tặng sẽ tăng thêm nhiều phần ý nghĩa cho những dịp đặc biệt. Dù là với kiểu dáng nào, Lemont và đội ngũ luôn chú trọng vào thiết kế hoàn thiện trên một sản phẩm đi cùng với sự trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng, những thiết kế được đưa ra thị trường đã qua nhiều lần chỉnh sửa và tối ưu nhất.

-

LEMONT.


Recent Posts

See All
bottom of page