top of page
Writer's pictureThụy Trần

CHẤT LIỆU DA - CHƯA BAO GIỜ LÀ CŨ

Nếu để ý kỹ mọi thứ xung quanh, bạn sẽ thấy chất liệu da vẫn hiện diện đâu đó trong các món đồ thời trang hằng ngày của chúng ta. Tuy mang vẻ cổ điển nhưng các sản phẩm da luôn mang tới vẻ sang trọng, thanh lịch cho người dùng.

Ví da

Không dành riêng phái nữ, mà cánh mày râu cũng chọn chất liệu da làm phụ kiện. Chiếc nhỏ gọn, tiện lợi mang theo cùng với chất liệu bền, đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng. Hiện nay, hầu như các bạn đều sử dụng các loại ví da phù hợp với nhu cầu của bản thân, vì thế mà dần dần ví da đang là xu hướng mới trong phụ kiện thời nay.

Túi xách da

Đây là một trong những phụ kiện đơn giản nhất, đặc biệt là đối với phái nữ. Hầu như, các nàng đều mang một túi xách da bên mình khi ra ngoài. Với chiếc túi xách da, bạn có thể mang theo nhiều vật dụng cần thiết nhưng lại rất hợp thời trong outfit hằng ngày.

Dây thắt lưng

Từ xưa đến nay, việc sử dụng thắt lung da chưa bao giờ thay đổi insight của người dùng. Một chất liệu bền, chặt, thêm phần bóng trên bề mặt tạo điểm nhấn khá tốt khi sử dụng thắt lưng da. Các bộ thời trang công sở, dù là nam hay nữ thì thắt lưng da là phụ kiện tăng sự thanh lịch, sang trọng.

Quần áo da

Phong cách thời trang da từng là một xu hướng trong thời trang hiện đại. Những chiếc jacket da khoác bên ngoài tạo vẻ năng động, cá tính cho các nàng yêu phong cách thời trang sporty không kém phần sang trọng. Hay những chân váy da ôm sát, làm nổi bật phần hông của bạn tăng thêm độ quyến rũ của bộ outfit tiệc tùng.

Ngoài ra, một số phụ kiện được làm bằng da đang được các bạn ưa chuộng như: case da, bao da sổ tay, bao da passport, bao da tai nghe. Kèm theo đó là dịch vụ khắc chữ (laser custom) được khách hàng biết đến nhiều hơn.

-

LEMONT.

0 comments

Comments


bottom of page