CHỐNG NƯỚC TRÊN DA SAFFIANO & CROSSGRAIN
top of page

CHỐNG NƯỚC TRÊN DA SAFFIANO & CROSSGRAIN

Thời tiết Sài Gòn chuẩn bị vào mùa mưa, ẩm ướt, gây khó khăn cho việc bảo quản đồ dùng cá nhân chúng ta khi đi ra ngoài. Thời tiết cũng như muốn dùng đồ vật lâu hơn, chúng ta thường chọn các sản phẩm có tính chống thấm ở mức độ vừa đủ, đáp ứng được nhu cầu khi ra ngoài trong điều kiện khí hậu như vậy. 

Da Saffiano và da Crossgrain là hai loại da bò được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang ví da. Cha đẻ của dòng da Saffiano là Mario Prada - người sáng lập ra hãng thời trang Prada nổi tiếng thế giới. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, da Saffiano đã tạo được 1 làn sóng ủng hộ rất lớn đến từ các tín đồ thời trang của Ý vì sự tinh tế cũng như tiện lợi và độ bền tuyệt đối trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản. Da Crossgrain thường được làm từ da bê hoặc da bò, với cách xử lý thuộc và dập vân lên bề mặt da. Tuy nhiên khác với Saffiano là vân chéo (đan nhau như tấm chiếu), vân trên bề mặt da Crossgrain là vân hột sỏi, với họa tiết các viên sỏi đan xen nhau một cách tự nhiên. Hạt nhỏ hơn ở bề mặt trung tâm và lớn dần ở bề mặt cạnh, đây cũng là đặc điểm mà các loại da nhân tạo không thể làm ra được. Tiên phong đưa da Crossgrain lên vị thế của người dẫn đầu phong cách phải kể đến là thương hiệu Coach đình đám, với định hướng Modern Luxury. Cả hai chất liệu đều mang những ưu điểm mạnh mẽ về độ bền, dễ dàng bảo quản, và đặc biệt là độ chống thấm rất phù hợp với khí hậu vào mùa mưa ẩm ướt như ở Việt Nam.

Với những đặc tính trên mà hai loại da này đang là loại da chủ đạo ở Lemont. Chúng tớ đã thử nghiệm độ chống thấm trên hai loại da, do thấy rằng với một lượng nước cỡ một cốc nước đổ trên bề mặt, da không hề bị thấm, nước truợt trên bề mặt và chỉ cần thao tác vệ sinh nhẹ nhàng thì lớp da hoàn toàn khô ráo. Với một thử nghiệm khác, chúng tớ cho thả ví trên một hồ bơi và cầm lên sau 5 phút, cho ra kết quả lớp da bị nước thẩm thấm nhẹ nhưng vẫn có thể sử dụng bình thường, lớp vải bên trong khô ráo. Mức độ này cho thấy ví vẫn sẽ bảo quản các vật dụng giấy tờ khá tốt, ngoài ra khi bị thẩm thấu nhẹ bạn chỉ cần phơi nhẹ ví trước gió là có thể sử dụng lại bình thường. Do đó, khi sử dụng các dòng ví ở Lemont, các bạn bạn hoàn toàn yên tâm với mức độ chống thấm, và không cần lo lắng các giấy tờ, tiền mặt bên trong ví bị ướt. 

Trên website www.lemont.vn đã cập nhật đầy đủ các sản phẩm ví và dẽ dàng cho các bạn lựa chọn, mua hàng. 

Chúc bạn có một ngày mua sắm thật tuyệt vời!

-

The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments
bottom of page