top of page
Writer's pictureThụy Trần

MINIMAL WALLET: MỞ RA PHONG CÁCH THỜI TRANG MỚI CHO PHÁI NỮ

Những người phụ nữ hiện đại, họ ưa chuộng sự thoải mái, gọn, nhẹ nhằm mục đích di chuyển tiện lợi trong hoạt động hằng ngàỳ. Vì thê, các mẫu ví da bây giờ đều muốn thu nhỏ mẫu thiết kế của ví nhưng vẫn có thể đựng được nhiều giấy tờ cần thiết, quan trọng. Lemont thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của phái nữ nên để kết hợp một kiểu dáng ví nam mang tính hiện đại pha một chút sác màu nữ tính, dịu dàng tạo cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng.


Minimal Wallet là mẫu thiết kế ví gập đôi, dạng ví thường được dùng cho các phái nam. Vì người đàn ông luôn muốn sự thuận tiện trong thao tác cũng như mẫu thiết kế gập đôi này có thể dễ dàng mang theo bên mình. 

Với tính năng đầy hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của phái nữ hiện đại, cần di chuyển nhiều trong công việc, Lemont đã cho ra ý tưởng kết hợp mẫu thiết kế gập đôi cùng màu sắc nhẹ nhàng theo tone pastel sẽ tạo cảm giác đây là một mẫu ví dành cho nữ. Vẫn sử dụng da bò Saffiano, loại da đặc trưng của các ví da hiện nay, thiết kế theo hướng Unisex phù hợp cho cả nam và nữ, mẫu ví nhỏ nhưng nhiều ngăn, đặc biệt có thể đựng vừa cả tờ 500.000 VND. 


Hiện tại, Minimal Wallet phiên bản nữ có màu cơ bản là màu xám nhạt. Đây là một rong những màu đang được các bạn nữ yêu thích cũng như phù hợp với nhiều tính cách các bạn khác nhau. Các mẫu ví này đã ra mắt trong tháng ba và có sẵn trên kệ tại các store của Lemont. 

Các bạn nữ thấy thế nào? Lemont tin rằng, sản phẩm này sẽ đem đến sự trải nghiệm hài lòng cho các phái nữ hiện đại. 

-

LEMONT.


0 comments

Comments


bottom of page