XU HƯỚNG LASER CUSTOM GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG
top of page

XU HƯỚNG LASER CUSTOM GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG

Hiện nay, các công nghệ thời trang đang được tịnh hạnh trên các quốc gia thế giới. Đây là một cuộc cách mạng mới khi kết hợp thời trang với các công nghệ hiện đại, biến hóa phong cách thời thượng trong làng “Fashion”. Với nhu cầu luôn muốn được đổi mới, sáng tạo chất riêng lên từng items như áo, giày, túi,… chính vì thế mà công nghệ Laser Custom được ra đời.

Laser Custom (khắc laser theo ý thích) là công nghệ có tác động trực tiếp lên bề mặt da, tạo những nét chữ, nét vẽ đặc trưng theo ý muốn của người khắc. Chất liệu da chưa bao giờ lỗi mốt và những tín đồ thời trang hay các bạn trẻ vẫn thích, sử dụng các món đồ làm từ chất liệu này. Chính vì thế mà khi Laser Custom được biết đến nhiều ở Việt Nam, đã trở thành một xu hướng mới trong làn thời trang nói chung và người mê đồ da nói riêng. Laser Custom đòi hỏi người khắc phải tỉ mỉ và cẩn thận trong từng công đoạn. Nhìn thì tưởng chừng dễ dàng nhưng laser custom phải trải qua 5 bước cơ bản (tùy theo công nghệ và quy định của các thương hiệu khác nhau). 

Bước đầu là xử lý file mà người khắc muốn "design" lên trên bề mặt da. Tiếp theo, kiểm tra bề mặt da thật kỹ trước khi cho vào máy khắc. Để bề mặt da lên máy, căn chỉnh cẩn thận vị trí cần được khắc. Sau đó cho máy khắc hoạt động và chờ đến khi hoàn tất và tắt tia laser. Lấy thành phẩm ra và kiểm tra kỹ lưỡng cho bị sai sót gì không rồi vệ sinh sạch sẽ bề mặt da. Lưu ý nên vệ sinh nhẹ nhàng tránh làm hư nét khắc. Những nét khắc sẽ được in đậm và khó phai theo thời gian. Công nghệ laser còn được phát triển hơn nữa không chỉ khắc bề mặt da mà trên các thiết bị điện tử. Apple đã có kèm theo dịch vụ miễn phí khắc theo yêu cầu lên các sản phẩm của họ nhưng chỉ dành riêng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng chính hãng của họ.

Ở Việt Nam, các cửa hàng ví da đa phần đều có thêm dịch vụ Laser Custom cho khách hàng muốn design hay khắc tên mình lên sản phẩm. Song kèm theo với giá cả khá cao nên khách hàng thường chọn cách mang ví ra ngoài các tiệm gia công giá rẻ nhưng chất lượng lại không được bền, các nét khắc thường mau phai hoặc không đẹp như theo yêu cầu. Do đó, các bạn khách khi đến Lemont đều ngạc nhiên khi dịch vụ khắc laser custom có giá thành hợp lý, nét khắc lại bền và khó phai. Hơn thế nữa các mẫu ví da cũng rất đa dạng, màu sắc bắt mắt và trendy phù hợp với người trẻ hiện đại. 

Nếu như bạn là người muốn tạo sự khác biệt trong từng chiếc ví da của mình, hãy đến với Lemont.  để chọn cho mình những sản phẩm yêu thích nhé!

-

The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments
bottom of page