WHAT’S IN YOUR BAG?
top of page

WHAT’S IN YOUR BAG?

1. Nước rửa tay

Mọi vật bạn tiếp xúc ở ngoài cũng khá năng lây nhiễm, vì thế nước rửa tay là vật quan trọng nhất mà bạn không được quên. Luôn mang theo cho bản thân mình một chai dung dịch sát khuẩn, sử dụng trước và sau khi chạm vật lạ, ăn uống, vệ sinh cá nhân,…

2. Kính râm

Ánh sáng mặt trời có thể gây tổn thương đến đôi mắt của bạn, chiếc kính râm sẽ là vật dụng khi bạn điều khiển tham gia giao thông. Việc đeo kính râm sẽ hạn chế những tia sáng có hại, bụi bẩn tiếp xúc với mắt của bạn. Hơn thế nữa, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tầm nhìn khi lái xe, tránh bị cảm giác loá mắt hay nhìn mờ.


3. Khẩu trang dự phòng

Nên mang theo thêm 1 đến 2 khẩu trang dự phòng cho bản thân. Một ngày ở ngoài, bạn khẩu trang bạn sẽ dính bụi bẩn và lúc này bạn cần thay khẩu trang cho mình. Chiếc khẩu trang bẩn có thể làm bạn kích ứng ở phần da mặt và gây mụn. Một số trường hợp bạn để quên hoặc làm mất “chiếc mặt nạ” của mình ở đâu đó, việc dự phòng khẩu trang sẽ phát huy tác dụng. Vậy nên, chuẩn bị thật kỹ và trang bị cho mình thêm nhé.


4. Điện thoại di động

Điện thoại vẫn là vật bất li thân của bạn nhưng hiện nay điện thoại càng được mang theo người để biết được lượt tiếp xúc và những người xung quanh bạn. Hiện nay, Bộ Y tế đã khuyến cáo nên cài đặt Bluezone và bật bluetooth để xác định những người có tiếp xúc với F1 hoặc F0. Điều này giúp dễ dàng biết được những người lạ ai đang mắc bệnh cũng như chính phủ có thể dễ dàng phát hiện và ngăn chặn việc tiếp xúc lây nhiễm.


5. Ví tiền

Cuối cùng, đừng quên mang theo ví tiền của bạn đấy! Chiếc ví may mắn sẽ bảo hộ cho bạn những trường hợp bất khả kháng nhất. Mọi thông tin cá nhân, thẻ, tiền mặt đều nằm gọn trong ví của bạn, vì thế đừng đi ra ngoài mang quên mang ví nhé! Nếu như bạn chưa tìm được một chiếc ví may mắn như vậy thì chúng tớ sẽ mách nhỏ cho bạn, Lemont đang có collection ví mới đấy, rất xinh và nhỏ gọn nữa đó.

-

The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.

0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page