top of page
Writer's pictureLEMONT.

DA CROSSGRAIN: GỌI TÊN TÍN ĐỒ THỜI TRANG CAO CẤP!

Thuật ngữ tên gọi da Crossgrain hẳn không xa lạ gì với các tín đồ của những thương hiệu túi xách, túi ví lâu năm trên thị trường thế giới như Coach, Louis Vuitton...

Trong vài năm gần đây, người tiêu dùng tại Việt Nam đã dần được tiếp xúc với các sản phẩm túi/ ví làm từ da Crossgrain từ các thương hiệu uy tín nước nhà, tuy nhiên với đại đa số người dùng phổ thông loại da này vẫn còn là một dấu chấm hỏi về độ tin cậy cũng như xuất xứ chính gốc có phải là da thật hay không. Trong bài viết này, Lemont. sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc đó nhé!

  • Nguồn gốc da Crossgrain từ đâu?

Tương tự như da Saffiano, da Crossgrain thường được làm từ da bê hoặc da bò, với cách xử lý thuộc và dập vân lên bề mặt da. Tuy nhiên khác với Saffiano là vân chéo (đan nhau như tấm chiếu), vân trên bề mặt da Crossgrain là vân hột sỏi, với họa tiết các viên sỏi đan xen nhau một cách tự nhiên. Hạt nhỏ hơn ở bề mặt trung tâm và lớn dần ở bề mặt cạnh, đây cũng là đặc điểm mà các loại da nhân tạo không thể làm ra được.

  • Ứng dụng trong các sản phẩm thời trang danh tiếng:

Với tính chất da vốn có độ bền cao và hạn chế trầy xước rất tốt, bên cạnh đó da Crossgrain cũng được xử lý đa dạng về màu sắc rất bắt mắt nên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế của thương hiệu nổi tiếng.

Tiên phong đưa da Crossgrain lên vị thế của người dẫn đầu phong cách phải kể đến là thương hiệu Coach đình đám, với định hướng Modern Luxury, Coach đã thành công vượt bậc khi sáng tạo rất nhiều BST trên chất liệu da Crossgrain gây tiếng vang và làm hài lòng trải nghiệm khách hàng trên sản phẩm rất tốt.

Bên cạnh đó, hãng thời trang Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm từ dòng da Saffiano là Michael Kors cũng không bỏ qua Crossgrain, dòng da có tính chất tương đồng nhưng hoàn toàn có vẻ ngoài khác biệt nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời trang song song với Saffiano.

  • Tại sao da Crossgrain lại được ưu ái trong giới thiết kế túi ví đến vậy?

Với ưu điểm độ bền cao, bề mặt da được dập vân hột sỏi và tráng một lớp sáp mỏng (nên da có độ bóng nhẹ nhất định), hình thành một lớp bề mặt với các đặc tính: chống thấm nước, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi và bảo quản.

Màu sắc và độ bóng vừa phải của bề mặt da Crossgrain tạo nên một nét sang trọng, tuy vẫn hiện đại, phong cách rất phù hợp với cả sản phẩm thời trang dù trendy hay là basic.


Thực sự, việc lựa chọn Crossgrain và Saffiano là dòng da chủ đạo trong các sản phẩm của Lemont., chúng tôi đã có một sự chọn lọc và mong muốn chất lượng tốt nhất đến với trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

Tham khảo một số sản phẩm từ da Crossgrain chuẩn của Lemont:


The Lemont - Based in Saigon.

Hotline: 0924 111 270 - 0924 111 247

Cửa hàng: 256/21C Pasteur, P.8, Q.3, TP.HCM.





0 comments

コメント


bottom of page