top of page
Writer's pictureThụy Trần

GRAND OPENING – TAY MƠ SPACE x LEMONT.

Ấp ủ một giấc mơ nhỏ, bàn tay cố gắng làm việc miệt mài cho những điều mới, bạn đã bao giờ tự hỏi mình sẽ đi đến được đâu? Vượt qua mọi trở ngại, đi tìm con đường đến với ước mơ để giờ đây, “tay trái ôm mơ – tay phải ôm ví” xây lên ngôi nhà mới cho Lemont tại vùng đất Sài Gòn.


XIN CHÀO TAY MƠ!

Lemont đã chính thức về với gian kệ nhỏ tại quán cà phê thơ dành cho kẻ mơ mộng. Một không gian thật lạ, có ánh nắng nhè nhẹ buổi chiều hoàng hôn, một bản nhạc du dương và tách cà phê thơm mê ly, thoả sức cho ai đến để thực hiện ước mơ bản thân.

Tay Mơ Space mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, trốn xa khỏi bộn bề và chỉ để lại nhưng tâm tư giấu kín tại đây. Ngồi bên ly cà phê, tận hưởng khoảnh khắc chưa từng có ở bất kỳ quán cà phê nào ở Sài Gòn. Nếu bạn hỏi tôi, Lemont sẽ uống gì khi đến đây thì chúng tớ cũng xin phép trả lời. Đó là một cốc Cold Brew cho đời thêm mộng mơ, hoặc nhẹ nhàng hơn thì bạc xỉu vị ngọt thơm trong tâm hồn.


Và giờ đến phần quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua là gian kệ Ví Lemont chiếm “spotlight” cả quán Tay Mơ. Với ngôi nhà mới, không gian khác, các em ví “luôn vui tươi” đồng loạt giảm giá 10% bản thân cho những ai đến đây rước các bé. Ngoài ra, khi bạn mua thức uống tại Tay Mơ sẽ được tặng kèm thêm voucher giảm 10% nữa đó nhe. Nghe thôi mà thích quá rồi, chắc team Lemont phải kéo qua lần lượt để lấy cái voucher này thôi!

Trong quán sẽ có các sản phẩm khác đến từ nhà “CƠM HỘP SAIGON” – những sản phẩm được tạo bởi các artist trong và ngoài nước, hay còn được gọi là “art toys”.


Mong rằng điều đặc biệt này sẽ mang trải nghiệm khác biệt cho các bạn đang và chuẩn bị yêu Lemont nhiều hơn trong năm 2021!


Hãy ghé thăm Lemont tại TAY MƠ SPACE – Lầu 2 - 59 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Sài Gòn.


Hẹn gặp lại

0 comments

Comments


bottom of page