TẠI SAO BẠN CẦN MỘT CHIẾC VÍ DA?
top of page

TẠI SAO BẠN CẦN MỘT CHIẾC VÍ DA?

Ví là một trong những phụ kiện thiết yếu không chỉ dành cho phái nữ mà cả phái nam cũng sử dụng hằng ngày. Hiện nay, các sản phẩm ví đang có mặt rất nhiều trên thị trường cùng với các chất liệu khác nhau, kiểu dáng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Đứng giữa việc lựa chọn một chiếc ví phù hợp thật sự khá “khó khăn” cho các bạn, vì vậy dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên chọn một chiếc ví da.

Giữ tiền mặt, thẻ một cách gọn gàng

Chiếc ví da luôn được thiết kế nhiều ngăn phân chia rõ ràng giúp bạn sắp xếp ngăn đựng thẻ và ngăn đựng tiền mặt. Các ngăn đựng thẻ được may vừa đủ kích thước thẻ tránh việc rơi mất khi mở ví. Một số dạng mẫu ví nam sẽ có thêm một phần da ở giữa giúp các bạn có thể để thêm danh thiếp của đối tác hoặc doanh nghiệp. Ở ví nữ, sẽ chia làm nhiều dạng như cardholder, ví dài, ví nhỏ,... tuỳ vào mục đích nhu cầu của bạn.

Bền lâu với thời gian

Với chất liệu, sản phẩm ví sẽ giữ được bền, không phai màu theo thời gian. Hiện nay, tại Việt Nam, các thương hiệu sẽ sử dụng hai loại da chính: Saffiano và Crossgrain được làm từ da bò, bề mặt da bóng và đẹp rất phù hợp với thị trường.

Mang vẻ đẹp sang trọng, thời trang

Trên thế giới, các nhãn hàng nổi tiếng vẫn sử dụng các loại da làm chất liệu cho sản phẩm. Da có thể nhuộm nhiều màu sắc, tạo hoạ tiết các đường vân độc đáo giúp cho sản phẩm bắt mắt, thu hút ánh nhìn của người khác. Ngoài ra, trên lớp da, bạn có thể khắc tên hoặc những câu từ ý nghĩa bằng công cụ laser hiện đại, tạo điểm nhấn trên chiếc ví của ban.

Giá thành

Do làm từ da bò nên so với giá ở các thị trường khác giá thành sẽ "mềm" hơn. Ở Việt Nam, da bò không phải loại chất kiệu khó kiếm vì thế sản phẩm ví da bò của các thương hiệu Việt Nam đều có giá cả phù hợp và chất lượng không khác gì các thương hiệu quốc tế. Đây là điểm yếu để các bạn cân nhắc trong việc lựa chọn các thương hiệu. 

Với những lý giải trên, các bạn chắc chắn đã câu trả lời cho mình nên chọn loại ví nào rồi. Lemont luôn đem đến các sản phẩm ví da thời trang, sang trọng. Với chất liệu da bò thật và thiết kế theo xu hướng minimalism giúp các bạn nổi bật, đầy phong cách khi cầm trên tay chiếc ví.

0 comments
bottom of page