Ý NGHĨA MÓN QUÀ TẶNG VÍ DA DÀNH CHO NAM GIỚI
top of page

Ý NGHĨA MÓN QUÀ TẶNG VÍ DA DÀNH CHO NAM GIỚI

Nếu để lựa chọn một món quà cho nam giới thì ví da là một món quà an toàn và tinh tế. Các chị em có thể tặng đồng nghiệp, tặng bố, tặng người yêu đều rất có ý nghĩa món quà tặng. Đặc biệt, ví da là món phụ kiện không thể thiếu của tất cả các cánh mày râu vậy nên chị em hoàn toàn yên tâm không lo về tính thiết yếu nhu cầu sử dụng trong hằng ngày. Bài viết này, Lemont. sẽ chia sẻ nhiều hơn về ý nghĩa của việc tặng ví da cho nam giới và những lưu ý để lựa chọn món phụ kiện này sao cho phù hợp.


Ý nghĩa món quà tặng ví da nam và những lưu ý khi chọn ví


Ví da nam có thể nói là món quà rất đặc biệt dành cho phái mạnh. Nếu đàn ông có thể có đồng thời nhiều chiếc thắt lưng, nhiều đôi giày cùng lúc… thì ví da nam, một “vật bất ly thân” thì thường chỉ có duy nhất.


Chính vì ý nghĩa món quà tặng ví da duy nhất đó, nên thường chỉ có các cặp đôi đang yêu, các cặp vợ chồng, hoặc một mối quan hệ đặc biệt nào khác thì mới tặng ví da cho nhau. Thường các sản phẩm ví da sẽ có một ngăn để ảnh và nam giới sẽ hay để ảnh vợ con, người yêu hoặc gia đình, để mỗi lần dở ví da là họ có thể nhìn lại những thứ mà có ý nghĩa nhất với họ.


Cho nên ví da sẽ là món quà mang yếu tố thiên về gia đình, tình cảm đôi lứa hay vợ chồng cho nên khi lựa chọn món quà là ví da bạn cân nhắc về mối quan hệ cũng như độ thân thiết đối phương nhé!


Cách chọn ví da sao cho phù hợp với từng đối tượng


Dành cho bạn trai

Một người bạn trai thường là đang trong độ tuổi xây dụng sự nghiệp, năng động và hết mình với những công việc hiện tại. Để chọn một cho chiếc ví da làm quà cho người yêu bạn nên chọn những mẫu chó nhiều ngắn để họ có thế đựng những danh thiếp hoặc các giấy tờ liên lạc cần thiết. Màu sắc, kiểu dáng thiên hướng hiện đại, toả sáng sức trẻ, cuồng nhiệt của họ.


Dành cho chồng

Ham nóng tình cảm bằng cách tặng một chiếc ví da làm quà đặc biệt cũng rất hay và tinh tế. Bạn nên những mẫu nhỏ gọn, vừa túi quần và đặc biệt là phải có ngăn đựng hình để luôn nhắc nhở anh ấy về gia đình nữa đó.



Dành cho bố

Là người đàn ông có thăm niên cao nhất trong mọi gia đình 2 thế hệ thì bạn nên chọn những mẫu ví phong cách hướng cổ điển, màu sắc trầm trung tính không quá nổi bật. Chiếc ví này sẽ thể hiện được tình cảm cũng như thấy được sự lãnh đảm, mạnh mẽ của bố trong mắt bạn.



Hi vọng chị em sẽ có sự lựa chọn quà tặng hợp lí nhất, tìm được một chiếc ví da phù hợp dành tặng cho người đàn ông của mình.

-

LEMONT.

0 comments
bottom of page