top of page
Writer's pictureLEMONT.

BIẾN CHIẾC VÍ CỦA BẠN THÀNH TÚI ĐEO MINI, VÍ ĐEO CỔ TRENDY

Những mẫu mini bags vẫn đang là phụ kiện không thể thiếu trong xu hướng thời trang gần đây. Và chiếc túi dường như ngày càng thu nhỏ trong khi giá cứ tăng, vậy hãy tích hợp chiếc ví đeo cổ trở thành chính chiếc mini bags thời thượng của riêng bạn.


Xuất hiện trong BST mới của năm 2024, LEMONT giới thiệu đến khách hàng mẫu ví Mate khoá kéo kèm dây đeo có thể thuận tiện biến hoá tuỳ theo phong cách của người sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn và nhẹ, bạn có thể dễ dàng đeo theo Mate trong những buổi cafe dạo phố, đi chơi, đi hội họp bạn bè hoặc thường ngày hơn là đi làm, đi học... vẫn phù hợp mà không gây khó chịu vì độ nặng giống như những chiếc túi thông thường.



Với ba phối màu cơ bản Đen - Đỏ Rượu - Xanh rêu đậm, bộ ví Mate đem đến lựa chọn cho nhiều sở thích khác nhau, lòng ví với độ mở rộng hông lớn, dễ dàng sắp xếp thẻ và tiền mặt. Mate đựng vừa các giấy tờ dạng thẻ mới, đảm bảo độ tinh gọn nên không thiết kế để chứa nhiều những giấy tờ cũ và đồ vật có kích thước lớn.

Đeo ví trên cổ, đeo ví chéo dạng túi, đeo móc ví trên tay... hiện đã trở thành hình ảnh quen thuộc của các fashion icons tạo nên một xu hướng của năm 2024. Không đứng ngoài cuộc chơi đó, các khách hàng của LEMONT có thể dễ dàng sắm cho mình chiếc ví Mate với chất lượng hoàn thiện tốt, da bò thật trong tầm giá dễ chịu so với thị trường.



Mua ngay Mate tại:


0 comments

コメント


bottom of page